Friday 4 August 2017

ทำไม ฉันจะ ค้า ตลาด forex อีกครั้ง


ทำไมฉันจะค้าตลาด Forex อีกครั้ง เท่าที่ผมกังวลไม่มีธุรกิจอื่น ๆ ที่เป็นที่น่าตื่นเต้นเป็นการซื้อขายแลกเปลี่ยน ฉันยังไม่เจอหนึ่ง ทำไม? สำหรับทั้งสองเหตุผล: 1. ขนาด ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของปริมาณการซื้อขายในโลกที่มีประมาณล้านล้าน $ 4.0 มูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยรายวัน เป็นตลาดที่มีสภาพคล่องมากหมายถึงปริมาณของการซื้อและขายปริมาณที่เกิดขึ้นในเวลาใดก็ตามสูงมาก 2. 24 เทรดดิ้งทรัพยากรบุคคล ผมค่อนข้างประหลาดใจที่มีตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่ฉันสามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ฉันจะใส่ในการค้าที่ 08:00 หรือ 08:00 หรือ 3 ผมมันไม่สำคัญ ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนในแต่ละวันเริ่มต้นในประเทศออสเตรเลียและจะสิ้นสุดลงในนิวยอร์ก ศูนย์ที่สำคัญคือซิดนีย์, ฮ่องกง, ลอนดอนและนิวยอร์ก ผมพบว่าซิดนีย์และฮ่องกงบิตช้า ลอนดอนและนิวยอร์กมีศักยภาพมากขึ้นสำหรับฉัน ด้วยเหตุนี้ผู้ที่มีงานเต็มเวลาสามารถค้า Forex หลังเลิกงานและ thats ที่น่าสนใจจริงๆ หลังจากสองเท่าของเงินของฉันภายในเพียงสองสัปดาห์ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้มาถึงทางการเงินสวรรค์ชั้นเจ็ด แต่สิ่งที่เป็นตลาดอัตราแลกเปลี่ยน? และคุณสามารถสร้างรายได้ที่ดีกับมันได้หรือไม่ นิยาม ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเป็นตลาดที่โดยผู้เข้าร่วมจะสามารถสร้างรายได้จากการซื้อและขายสกุลเงินตัวอย่างเช่นธนาคาร, กองทุนป้องกันความเสี่ยงผู้ประกอบการค้าปลีกและอื่น ๆ ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะทำผ่านนายหน้า ผมเองใช้ FX-Pro โบรกเกอร์รายใหญ่อื่น ๆ ที่มีโบรกเกอร์วินด์เซอร์ FXCM, Alpari, Dukascopy มีอื่น ๆ อีกมากมาย คำของระมัดระวังแม้ว่า คุณต้องทำเพราะความขยันของคุณก่อนที่จะฝากเงินกับพวกเขา สกุลเงินที่สำคัญ ตั้งแต่การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนของสกุลเงินมีเป็นภาษาบางอย่างที่ใช้ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ตลาดมักจะเกี่ยวข้องกับสัญลักษณ์ USD, GBP, AUD, เยนเป็นตัวอย่างเช่น พวกเขายืนดอลลาร์สหรัฐปอนด์อังกฤษ, ออสเตรเลียและดอลลาร์เงินเยนของญี่ปุ่นตามลำดับ นอกจากนี้เรายังมีคู่สกุลเงินหลัก EURUSD ถือว่าเป็นคู่ที่สำคัญ วิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิค มีสองวิธีที่สำคัญในการวิเคราะห์ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับการซื้อขายเป็น การวิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิค การวิเคราะห์พื้นฐานคือการศึกษาว่าข่าวของเศรษฐกิจโลกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อข่าวอื่น ๆ ตลาดการเงิน จีดีพีและดอกเบี้ยเป็นอัตราประกาศข่าวที่สำคัญที่มีผลต่อตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ประกาศวัน USAs NFP ยังเป็นวันที่เห็นการเคลื่อนไหวช้าในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนก่อนที่จะสร้างรายได้ผู้ค้า (หรือสูญเสียเงิน) หลังจากการประกาศ การวิเคราะห์ทางเทคนิคในการศึกษาทางตรงกันข้ามการเคลื่อนไหวของราคาในชาร์ตของคู่สกุลเงินบางอย่าง รูปแบบที่มีแนวโน้มที่จะทำซ้ำตัวเองจะมองหา การสนับสนุนและแนวปะทะมีตัวอย่างหนึ่งเช่น ทำไมผู้คนอย่าสร้างรายได้ในตลาด Forex ง่ายมากที่จะเป็นโลภในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ผมได้เรียนรู้มาฝากกัน คุณอาจวางการค้าและถ้ามันจะไปความโปรดปรานของคุณและคุณอาจจะให้ 15, 20 หรือ 40 ดอลลาร์คุณตัดสินใจที่จะวางการค้าอื่นสำหรับอย่างไม่มีเหตุผลตรรกะ หรือหนึ่งอาจวางการค้าและมันจะไปในความโปรดปรานของพวกเขา หนึ่งในนั้นอาจตัดสินใจที่จะไม่ใช้ผลกำไรที่พวกเขาได้ตัดสินใจที่ก่อนหน้านี้เพียงเพราะความโลภ พวกเขาต้องการที่จะได้รับเพิ่มเติม บางผู้ค้า Forex ยังมีความเสี่ยงมากเกินไปเกี่ยวกับการค้าจากการเริ่มต้นมาก จุดที่นี่คือความโลภเป็นผู้ทำลายอย่างรวดเร็วของบัญชีอัตราแลกเปลี่ยน ตรวจสอบเว็บไซต์นี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: Babypips Investopedia forextrading. about ชอบโพสต์นี้หรือไม่? แบ่งปัน! และจำไว้ว่าความคิดเห็นของคุณจะยินดีมาก

No comments:

Post a Comment