Saturday 26 August 2017

5 เคล็ดลับในการ เตรียมความพร้อมสำหรับ qapi


5 เคล็ดลับในการเตรียมความพร้อมสำหรับ QAPI คลิกเพื่อดูภาพ พระราชบัญญัติการดูแลราคาไม่แพง (ACA) ของปี 2010 เป็นที่มีคุณภาพของประเทศของสายการดูแลการกระทำ บังคับว่าผู้ให้บริการที่โรงพยาบาลสถาบันทั้งสองอย่างเป็นทางการตามสถานที่กว้างและประกันคุณภาพและการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน (QAPI) โปรแกรมในขณะที่เพิ่มการฝึกอบรมผู้ช่วยพยาบาลทั่วสิ่งอำนวยความสะดวกของพวกเขา ACA มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับคุณภาพของการดูแลในอเมริกาของพยาบาลในช่วงถัดไปไม่กี่ ปี "ประเพณีการประกันคุณภาพของเรา [ประกันคุณภาพ] วิธีการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านพยาบาลมีจำนวนมากจะทำอย่างไรกับการประชุมความต้องการขั้นต่ำของการติดตามข้อมูลการทำรายงานประจำไตรมาส แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับวัฒนธรรมขององค์กรในการใช้ข้อมูลในการคิดไปข้างหน้าว่า การปรับปรุงกระบวนการจริง "เชอริลฟิลลิปกล่าวว่า, MD, รองประธานอาวุโสฝ่ายสนับสนุน LeadingAge องค์กร 5,600 สมาชิกที่เป็นตัวแทนของผู้ให้บริการที่ไม่แสวงหากำไร "QAPI เป็นไปได้ที่จะทำรถที่ คนต้องมีเครื่องมือและการทำความเข้าใจและแผนที่ถนนของวิธีการที่จะใช้ระเบียบนี้และแปลบางสิ่งบางอย่างที่น่าตื่นเต้นที่มีความหมายสำหรับพยาบาลบ้านของพวกเขาเอง. " โปรแกรม QAPI จะพยายามที่จะสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างพื้นฐานทั้งองค์กรที่สนับสนุนและมีประสิทธิภาพเสริมสร้างความจุภายในโรงพยาบาลสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูลและการวิเคราะห์ในขณะที่การพัฒนากลยุทธ์ที่สามารถระบุสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งถาวรและแยกและพัฒนาแผนการที่จะป้องกันไม่ให้ เพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ เหล่านี้ภายในไม่กี่ปีข้างหน้าผู้ให้บริการจะต้องจัดสรรทรัพยากรเพิ่มเติมและขยายขอบเขตของคณะกรรมการควบคุมคุณภาพของพวกเขามีเป้าหมายในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานในขณะที่การส่งเสริมการฝึกอบรมพนักงานในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการดูแล ที่นี่ 5 เคล็ดลับการพัฒนาโดยศูนย์การ Medicare Medicaid บริการ (CMS) QAPI 6 โปรแกรมที่จะช่วยให้ผู้บริหารระดับอาวุโสเตรียมความพร้อมสำหรับการปฏิบัติตาม QAPI: 1. รู้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ QAPI ●ตรวจสอบภาษา QAPI ในพระราชบัญญัติการดูแลราคาไม่แพง (Sec. 6102. ต้องการความรับผิดชอบสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีฝีมือในการพยาบาลและสิ่งอำนวยความสะดวกการพยาบาล 1 ดูที่ "ข้อมูลเพิ่มเติมจาก CMS" ลิงค์ด้านล่าง) ●ตรวจสอบ 5 องค์ประกอบของ QAPI 2. ผู้มีส่วนได้เสียที่สำคัญช่วยเหลือเช่นบอร์ดของคุณกรรมการทีมผู้นำและพนักงานเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยว QAPI รับซื้อในตอนนี้ ●ให้การศึกษาสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในการ QAPI ●ทบทวนแนวคิดที่สำคัญและหลักการของการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ●ตรวจสอบรูปแบบการปรับปรุงในปัจจุบันหรือการแก้ปัญหาขององค์กรของคุณหรือระบุรูปแบบที่คุณจะใช้ (ตัวอย่าง: รูปแบบ IHI สำหรับการปรับปรุงกับวงจร PDSA 2 Six Sigma / DMAIC 3 ลีนที่ 4 และ 5 FMEA) 3. พบกับผู้นำอื่น ๆ เกี่ยวกับ QAPI ●เยี่ยมชมบางส่วนของพันธมิตรผู้ให้บริการของคุณที่มีโปรแกรม QAPI แล้วในสถานที่ (โรงพยาบาลโปรแกรมที่บ้านพักรับรองและอื่น ๆ ) จะได้ยินเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาได้ดำเนินการแล้วโปรแกรม QAPI ที่ประสบความสำเร็จ ●เยี่ยมชมสถานพยาบาลอื่น ๆ ที่มีการปรับปรุงประสิทธิภาพอยู่ในสถานที่ที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการของพวกเขาในการปรับปรุง ●พบกับสำนักงานของ บริษัท ของคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีการของคุณ QAPI ถ้ามีการใช้ 4. คิดเกี่ยวกับวิธีการปรับโครงสร้างโปรแกรม QAPI ของคุณ คำถามที่อาจจะรวมถึง: ●ใครจะนำไปสู่​​โปรแกรมได้หรือไม่ ●คุณจะใช้คณะกรรมการหรือไม่? ●คุณจะปรับตัวเข้ากับคณะกรรมการควบคุมของคุณเพื่อตอบสนองฟังก์ชั่นนี้หรือไม่? ●กระบวนการสิ่งที่คุณจะใช้ในการพัฒนาแผน QAPI ของคุณ? 5. พิจารณาวัฒนธรรมปัจจุบันของคุณและวิธีการที่จะส่งเสริมการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ●ห้ามพนักงานทุกคนที่อาศัยอยู่และครอบครัวรู้สึกอิสระที่จะพูดขึ้นเพื่อระบุพื้นที่ที่ต้องปรับปรุง? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะรู้? ●คุณจำเป็นต้องส่งเสริมความตระหนักในการปรับปรุงประสิทธิภาพและสร้างความคาดหวังว่าทุกคนในโรงพยาบาลจะต้องมีส่วนร่วม? ●วิธีที่ดีที่จะทำงานพนักงานในทีมงานของคุณ? คุณรู้ได้อย่างไร? ●วิธีที่ดีคือองค์กรของคุณที่เจาะลงในการระบุสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น? ●มีความพยายามในการปรับปรุงก่อนหน้าของคุณประสบความสำเร็จ? สิ่งที่มีส่วนทำให้ประสบความสำเร็จหรือไม่ อะไรคือความท้าทาย / อุปสรรค? ●วิธีที่ดีที่คุณได้ใช้ข้อมูลในการผลักดันความพยายามปรับปรุงของคุณ? สิ่งที่แหล่งที่มาของข้อมูลหรือสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยในการปรับปรุงความพยายามในอนาคต? สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่เพื่ออ่านฉบับเต็มของ "การพัฒนาโปรแกรมการประกันคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ:. เปิดความต้องการขั้นต่ำเป็นกลยุทธ์ที่ครอบคลุม" ทามาร์อาเบลเป็นรุ่นที่สามเจ้าของบ้านพยาบาล / ผู้ประกอบการที่มีการจัดการ 10 ชุมชนมานานกว่า 15 ปี ในปี 2005 อาเบลก่อตั้งขึ้นชั้นบนโซลูชั่น (UpstairsSolutions), บริษัท e-learning ชุมชนดูแลอาวุโส เธอสามารถติดต่อได้ที่: tabellupstairssolutions

No comments:

Post a Comment