Monday 7 August 2017

กระทู้ 3 หมูน้อย ระบบการซื้อขาย


กระทู้: 3 หมูน้อยระบบการซื้อขาย หมูน้อย 3 ระบบการซื้อขาย หมูน้อย 3 ระบบการซื้อขาย ฉันได้รับผู้เข้าชมบ่อยไป Babypips ในขณะที่ผมได้รับการมองไปรอบ ๆ สำหรับระบบการซื้อขายฟรีที่ไม่ต้องใช้เวลาหน้าจอมาก ผมก็บอก 3 หมูน้อยกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งโดยเพื่อนและหลังมองลงไปเล็ก ๆ น้อย ๆ และการตรวจสอบกับชนิดของกลับทดสอบฉันตัดสินใจที่จะได้รับเพียงเล็กน้อยเป็นทางการมากขึ้นกับตัวเอง ฉันได้เปิดบัญชีขนาดเล็กและจะค้านี้ในเวลาจริงและรายงานการค้าทั้งหมดของฉันที่นี่ ฉันจะทำของเขาในความหวังที่จะช่วยให้ฉันมีระเบียบวินัยและคนอื่น ๆ ที่จะเข้าร่วมในการซื้อขายหุ้นและและความคิดกับฉัน คู่มือมีจำนวนของตัวเลือกสำหรับการเข้าหยุดและกำหนดเป้​​าหมายเพื่อให้ฉันเอกสารวิธีการที่ผมจะใช้เวลาที่จะช่วยให้ฉันบนตรงและแคบ 3 หมูน้อยจะขึ้นอยู่กับระยะเวลา 3 สัปดาห์ประจำวันและ 4 ชั่วโมง ความคิดที่จะ "แกว่ง" การค้าในทิศทางของทั้ง 3 ระยะเวลาที่สัญญาณซื้อเป็นตัวอย่าง: •ราคาอยู่เหนือ SMA 21 ในระยะเวลาทุกวัน •ราคาปิดเหนือ SMA 34 ในระยะเวลา 4 ชั่วโมง เมื่อเงื่อนไขข้างต้นจะได้พบกับตำแหน่งที่เปิดยาว เหล่านี้เป็นพื้นฐาน - ขายเป็นในทางกลับกัน ที่ผมกล่าวถึงมีจำนวนของตัวเลือกในคู่มือ - นี่คือวิธีการที่ได้รับการแต่งตั้งของฉัน: •ราคาอยู่เหนือ SMA 55 ในระยะเวลารายสัปดาห์และ •ราคาอยู่เหนือ SMA 21 ในระยะเวลาทุกวันผมจะเข้าสู่ •เมื่อวันที่ใกล้ชิดของเทียนถัดไปที่สัมผัสและจากนั้นปิดเหนือ SMA 34 ในระยะเวลา 4 ชั่วโมง •ราคาต่ำกว่า 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์และ •ราคาต่ำกว่า 21 SMA ในระยะเวลาทุกวันผมจะเข้าสู่ •เมื่อวันที่ใกล้ชิดของเทียนถัดไปที่สัมผัสและจากนั้นปิดด้านล่าง SMA 34 ในระยะเวลา 4 ชั่วโมง ทางเลือกของที่นี่อาจจะดูซับซ้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่เมื่อเขียนลงในทางปฏิบัติที่เป็นจริงตรงไปตรงมา ครั้งแรกผมตรวจสอบระยะเวลา 14 ช่วงทรูเฉลี่ย (ATR (14)) ซึ่งผมเพิ่มเข้าไปใน 4 ของฉันชาร์ตชั่วโมง ฉันจะเพิ่มสูงและมีค่าต่ำ (แสดงบนขวา) และคูณนี้โดย 25% - ฉันวางหยุดของฉันข้างต้น / ต่ำกว่า 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงจากจำนวน PIPs นี้ ผมได้รวมตัวอย่างเป็นสิ่งที่แนบเป็นนักการ นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การติดตั้งจริงแผนภูมิฉันตัดสินใจที่จะใช้ในการแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่ฉันคำนวณการสูญเสียหยุดของฉัน นี้เป็นระยะเวลา 4 ชั่วโมงและถือว่าราคาอยู่เหนือ SMA 55 ในระยะเวลารายสัปดาห์และ 21 SMA ในระยะเวลาทุกวัน ราคาได้สัมผัส 34 SMA และปิดข้างต้นนั้น สูงและต่ำของเอทีอาร์ (14) คือ 26 และ 14 ซึ่งทำให้ผม 40 ผมใช้เวลา 25% ของมูลค่าซึ่งเป็น 10 PIPs นี้ ที่จะได้รับการสูญเสียหยุดของฉันฉันลบนี้จากปัจจุบันที่ค่า SMA 34 (8460-10) เพื่อให้รายการของฉันที่นี่คือ 8482 (เทียนใกล้) บวกการแพร่กระจายและการสูญเสียหยุดของฉันคือ 8450 จากนั้นผมก็จะใช้ต่อท้ายหยุดการสูญเสียที่อยู่เบื้องหลังการ SMA 34 บนพื้นฐานเดียวกันเช่น ถ้า SMA 34 ขึ้นไปถึง 8475 จา​​กนั้นผมก็จะหยุดการสูญเสียทางของฉันไปที่ 8465 คู่มือการใช้งานอีกครั้งมีจำนวนของตัวเลือก แต่ฉันจะใช้เป็นเป้าหมายที่เปิดและออกเฉพาะเมื่อการสูญเสียต่อท้ายหยุดของฉันจะได้รับการออก ถ้าฉันได้หยุดแล้วเราจะกลับเข้ามาตามกฎรายการของฉัน หนึ่งกฎอื่น ๆ ซื้ออธิบายขายในทางกลับกัน ตัวอย่างเช่นหากสัมผัสเทียนแล้วปิดเหนือ SMA 34 ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงและราคาอยู่เหนือ SMA 55 ในระยะเวลาสัปดาห์ แต่ด้านล่าง SMA 21 ในระยะเวลาทุกวันฉันจะรอ ผมจะรอจนกว่าราคาดังกล่าวข้างต้นทั้ง 55/21 SMAS ในสัปดาห์ / วันและระยะเวลาแล้วถ้าราคายังคงเหนือ SMA 34 ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงผมจะเข้าสู่การค้าบนใกล้ชิดของเทียนต่อไปใน 4 ชั่วโมง กรอบเวลา. หยุดการสูญเสียเดียวกัน / กฎเป้าหมายนำไปใช้ ความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน PAIRS ฉันจะค้า 8 สกุลเงินที่กล่าวถึงในคู่มือ (AUDUSD, EURGBP, EURJPY, EURUSD, GBPUSD, USDCAD, USDCHF, ประชาสัมพันธ์จากบอร์ด) และ (ยังกล่าวถึงในคู่มือ) ฉันจะมีความเสี่ยง 1% ของบัญชีของฉันเกี่ยวกับการค้าในแต่ละ ฉันใช้ GXFX กระจายแผนภูมิบัญชีเดิมพัน แต่วางของฉันในการซื้อขายดัชนี IG - เพียงแค่ตั้งค่าของฉัน ฉันรู้ว่านี้จะไม่ทำให้ฉันเงินมากในตลาดขาด ๆ หาย ๆ แต่ผมชอบความคิดของการซื้อขายในทิศทางของสัปดาห์ที่ 4 วันและแนวโน้มชั่วโมงบนพื้นฐานที่ฉันจะจับทุกการเคลื่อนไหวใหญ่ - เมื่อพวกเขาเกิดขึ้น! ผมเชื่อว่าระบบนี้จะใช้เวลาน้อยกว่าผมไม่กี่นาทีทุกวันและคิดว่าเวลาที่ข้อเสียที่สำคัญความมุ่งมั่นที่ชาญฉลาดจะหายไป 4 ชั่วโมงเทียนที่ปิดเมื่อฉันหลับไปผมจะตรวจสอบผลกระทบของการนี​​้ ตอนนี้ฉันกำลังจะได้เริ่มมองหาโอกาสจากจุดเริ่มต้นของเดือนกรกฎาคมและรายงานการซื้อขายทั้งหมดที่นี่ เช่นเดียวกับธุรกิจการค้าและความคิดของผมผมยินดีต้อนรับคุณในสิ่งที่ผมหวังว่าจะมีการเดินทางที่ผลกำไรเป็นที่ฉันทำของฉันดีที่สุดที่จะทำให้งานนี้สำหรับฉัน รูปภาพที่แนบมา หมูน้อย 3 เป้าหมายคงที่ ดังนั้นหลังจาก 3 ปีที่ทำกำไร - วิธีการได้เริ่มต้นมกราคม - การปรับปรุงของคุณจะถูกชื่นชมมาก คำถามที่รวดเร็วนี้ไม่ได้เป็นเพียงง่ายเกินไปในการที่มี 3 ปีบวก 50% + สิ่งที่ได้รับสูงสุดของคุณวาดลงมาที่น่าสนใจ สวัสดี Kneesup เรามีจริงสองปีที่ผ่านมาทำกำไรได้เพียงแค่หวังว่าการที่สาม ผลสำหรับมกราคม 2015 เป็นเดือนที่ดีที่สุดเพื่อให้ห่างไกล 827 จุดและบัญชีจะขึ้น 76% ผลที่แนบมา มันเป็นเรื่องง่ายเกินไป? มันไม่ดูเหมือนมัน แต่คุณไม่สามารถโต้เถียงกับผลและพวกเขาจะมีการตรวจสอบทั้งหมดหรือท้าทาย บางทีเราคิดว่าจะต้องมีกลยุทธ์ที่ซับซ้อนสำหรับฉันเพียงเกี่ยวกับผลและง่ายกลยุทธ์ที่ดีกว่า เกี่ยวกับการเบิกระยะติดต่อกันเลวร้ายที่สุดคือการสูญเสียการซื้อขาย 9 เพื่อให้ประมาณ 18% วาดลงถ้าคุณเริ่มซื้อขายในช่วงเริ่มต้นของการทำงานที่สูญเสีย จะมีการปรับปรุงที่มีผลกุมภาพันธ์ในเดือน ทั้งหมดโชคดีที่สุดและดี

No comments:

Post a Comment