Monday 31 July 2017

ระบบ ร่อน # 22 ( ง่าย ถลกหนัง )


ระบบ ร่อน # 22 ( ง่าย ถลกหนัง ) คู่ : EURUSD GBPUSD กรอบ เวลา: 1M 5M มันเป็น กลยุทธ์ ที่ง่ายมากที่ ผมใช้ ใน 1M เราใช้ ตัวบ่งชี้ Superscalper และ 100 และ 50 SMA SMA - ตัวบ่งชี้ ด้วยการแจ้งเตือน มือถือ : scalper_mobilealert. mq4 กฎระเบียบที่มี เพื่อให้ง่าย : ซื้อ เมื่อ 50 SMA ข้าม 100 SMA ขึ้น เราก็ ซื้อ Superscalper เปลี่ยนสี จากสีเหลืองเป็น สีฟ้า ที่เราใช้เวลา ในการซื้อ (T / P 10 จุด , S / L 15 pips) หรือเรา ออก เมื่อ Superscalper เปลี่ยนสี หมายเหตุ: เมื่อราคา ระหว่างสอง ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ เราไม่ได้ ค้า มี แนวโน้ม ไม่ และ Superscalper เรามี การเปลี่ยนแปลง (ข้าม สัญญาณ บาร์ เดี่ยว) เป็นจริง เพื่อหลีกเลี่ยงการ ส่งสัญญาณ ที่ผิดพลาด

No comments:

Post a Comment